ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/cc230f16-b727-426e-b8d9-3f2b2e43397e.jpg

เปิดตัวพรีเมียมเคส PHANTEKS NV7 โชว์พลังประสิทธิภาพของคอมคุณได้อย่างเต็มที

Posted 19.06.2023 | ข่าวสารน่ารู้

PHANTEKS  ผู้นำด้าน Case และ Cooling คุณภาพสูง ยี่ห้อดังระดับโลก ascenti เปิดตัวพรีเมียมเคส PHANTEKS NV7 โชว์พลังประสิทธิภาพของคอมคุณได้อย่างเต็มที

         บอกเลยว่าการกลับมาครั้งนี้ของ PHANTEKS ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะนอกจากจะนำสินค้ายอดนิยมกลับมาจำหน่ายแล้ว รอบนี้มาพร้อมสินค้าใหม่เอาใจสาวก PHANTEKS อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหากพูดถึงแบรนด์ PHANTEKS นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่ผลิตเคสมีที่คุณภาพ ไม่ว่าเป็นวัสดุที่ใช้ รวมถึงการออกแบบที่ใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์แบรนด์ไฮเอนด์  PHANTEKS NV7 เป็นเคสขนาด Full Tower ที่ขนาดค่อนข้างใหญ่ ด้านหน้า และด้านข้างเป็นกระจกมองเห็นอุปกรณ์ภายในได้ชัดเจน บริเวณรอบเมนบอร์ดมีไฟ 
D -RGB STRIP เพื่อเพิ่มความโดดเด่น มาพร้อมตัวยึดพัดลม,หม้อน้ำในตัว ,ฝาครอบสายไฟ LED ,ฝาครอบการไหลของอากาศ และชุดเครื่องมือจัดการสายเคเบิลที่ไม่เหมือนใครทำให้ NV7 ทุกรุ่นโดดเด่นกว่ารุ่นอื่น ๆ และรองรับพัดลมได้สูงสุดถึง 12 ตัว ทำให้มั่นใจได้ว่า NV7 พร้อมสำหรับทุกความท้าทายของคุณอย่างแน่นอน

A PICTURE FRAME FOR YOUR SYSTEM

          สำหรับด้านหน้า และด้านข้างเคสเป็นแผงกระจกใส (Tempered Glass) แบบเกือบไร้รอยต่อให้มุมมองที่สมบูรณ์แบบโชว์อุปกรณ์ภายในได้อย่างอิสระมองจากภายนอกเป็นเคสที่ดูสวยงาม สะอาดตา และเรียบหรู โดยมีการออกแบบให้สามารถติดตั้งพัดลมได้ทั่วเมนบอร์ด ซึ่งเป็นหัวใจของระบบของคุณ เหมือนกับกรอบรูป

PERFORMANCE WITHOUT COMPROMISE
          ฐานรองเคสมีอการออกแบบให้เป็นแนวเฉียงสูงขึ้นจากฐาน 65mm พร้อมช่องด้านล่างขนาดใหญ่ที่ให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีที่สุดแก่ GPU ด้านหน้าเคสมาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ Jack 3.5 ,USB-C และ USB-A

CLEAN EXTERIOR FROM ALL SIDES
          ด้านหลังเคสมีบานเปิด - ปิด เพื่อซ่อนพื้นที่การจัดเก็บสายให้มีระเบียบ และมีแผงยึดสายด้านใน เพื่อให้สะดวกต่อการจัดการสายได้ดียิ่งขึ้น และสามารถเปิดมาดูแล และทำความสะอาดได้ง่าย

UNIQUE INTERIOR FEATURES
          สำหรับความพิเศษของเคสรุ่นนี้ PHANTEKS มีขาค้ำการ์ดจอมาให้ พร้อมแผ่นโครงยึด Cover plates มาให้ จำนวน 2 แผ่น เพื่อสามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งของตัวพัดลมได้อย่างง่ายดาย การออกแบบตาข่ายประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษมีจุดเด่นอยู่ที่ทุกด้านของเคส 

NEW GENERATION D-RGB CONTROLLER
          การปรับแต่งไฟสามารถปรับแต่งโดยซิงค์กับเมนบอร์ด หรือผ่านซอฟแวร์ ของ PHANTAKES

 

FAN & RADIATOR SUPPORT / STORAGE OPTIONS
          สามารถรองรับการติดตั้งพัดลมขนาด 120mm ได้สูงสุดถึง 12 ตัว และรองรับการติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ ด้านหน้า ขนาด 120/240/360mm ด้านบนขนาด 120/360mm และด้านหลัง 120/240mm  
รองรับการ์ดจอได้ขนาดสูงสุด 450mm และรองรับการติดตั้ง Power Supply ขนาด 255mm รองรับการติดตั้ง SSD ขนาด 2.5” x 6 หรือ 3.5” x1  และ HDD ขนาด 2.5” x 2 หรือ 3.5” x 2

สำหรับเคส PHANTEKS NV7 มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีดำ (SATIN BLACK)  และสีขาว (MATE WHITE)

นอกจากนั้น เราสามารถอัพเกรดเคส PHANTEKS NV7 ให้เป็นตัวตนของคุณได้ด้วย
⦁    NEON D-RGB STRIP ให้เอฟเฟกต์แสงที่นุ่มนวลที่สุดพร้อมตำแหน่งการติดตั้งมากมายเพื่อเน้นระบบของอุปกรณ์ต่างๆ ภายในเคส
⦁    VERTICAL GPU BRACKET ตัวยึดการ์ดจอแบบแนวตั้ง และมีความเร็ว GEN4 อย่างเต็มรูปแบบ
⦁    D30-120 FAN พัดลมระบายความร้อนขนาด 120mm พร้อมไฟ D-RGB ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ และมาเติมเต็มให้เคสของคุณมีความโดดเด่นมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเรื่องการระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม
 

สามารถเลือกซื้อ เคสได้ที่ https://computeandmore.com/categories/components-diy/case
หรือจัดสเปคคอมได้ที่ https://computeandmore.com/custom-spec
เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs