ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/86bf291c-ec92-4dd3-8bf2-d12c1e407a78.png

Microsoft ปรับธุรกิจอุปกรณ์เสริมใหม่ผ่านแบรนด์ดีไซน์สวยอย่าง Incase

Posted 16.01.2024 | ข่าวสารน่ารู้

แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมประกาศจับมือ Microsoft กลายมาเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมให้กับแบรนด์ซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่แทน

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Incase หลายคนอาจจะพอรู้จักบ้าง หรือไม่รู้จักกันบ้าง แต่ถ้าหากเป็นผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Apple ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง Mac หรือว่า iPad iPhone ก็น่าจะต้องรู้จักกันมาบ้างอย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมให้กับอุปกรณ์ของ Apple มายาวนาน และคุณภาพอยู่ในระดับพรีเมียมเลยทีเดียว

เรื่องงานดีไซน์ต่าง ๆ นั้นไว้ใจได้เลยกับแบรนด์นี้ เพราะสินค้าแต่ละอย่างที่ผ่านมานั้น เป็นตัวบ่งบอกได้เป็นอย่างดี ถึงคุณภาพ และความสวยงาม มีเอกลักษณ์ในการดีไซน์แบบมินิมอล เน้นความเรียบหรู ไม่เยอะ ฟีลน้อยแต่มาก แต่วัสดุที่เลือกมาใช้งานนั้น คุณภาพสูงมาก ๆ ทุกชิ้น

ฝั่ง Microsoft เองก็ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานร่วมกับเครื่อง PC มายาวนานเช่นกัน และก็มีทีมออกแบบที่ล้ำหน้าไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เลยด้วยเช่นเดียวกัน แม้ว่าอาจจะยังไม่ได้ทำอุปกรณ์เกมมิ่งออกมาสักเท่าไหร่เลย แต่รุ่นต่าง ๆ ที่ผ่านมานั้นก็เอกลักษณ์การออกแบบดีไซน์ที่สวยงามล้ำยุคไม่เหมือนใครจริง ๆ โดยเฉพาะกับชื่อ Ergonomic หรือการออกแบบที่เน้นไปที่หลักสรีระศาสตร์ของร่างกายในการใช้งานจริง

อุปกรณ์รุ่นเดิม ๆ นั้นจะยังได้รับการผลิตจาก Incase อยู่ต่อไป แต่จะมีการกำกับท้ายชื่อแบรนด์เอาไว้ว่า Designed by Microsoft นั่นเอง แต่ที่น่าติดตามก็คืออุปกรณ์ตัวใหม่ ๆ ที่จะออกมาเพิ่มหลังจากนี้ น่าจะมีการออกแบบใหม่จาก Incase มาให้เห็นกันอย่างแน่นอน จะสวยงาม และมีฟีเจอร์ใหม่ที่เด็ดขนาดไหน ต้องมารอติดตามดูผลงานกัน ไม่แน่ว่าอาจจะมีการเพิ่มตลาดเกมมิ่งเข้ามาเพิ่มด้วยก็ได้

ที่มา TechSpot 


สามารถเลือกซื้อ เมาส์เกมมิ่ง ได้ที่ https://computeandmore.com/categories/gaming-gear/gaming-mouse
หรือจัดสเปคคอมได้ที่ https://computeandmore.com/custom-spec
เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs