ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/4ec5f508-5fe2-4a74-a792-dc269c80d93d.jpg

CORSAIR เปิดตัวเมาส์เกมมิ่ง SABRE RGB PRO และ SABRE PRO CHAMPION SERIES

Posted 26.04.2021 | รอบรู้เรื่องเกมมิ่งเกียร์, ข่าวสารน่ารู้

     CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งระดับไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ และอุปกรณ์สำหรับนักสร้างคอนเทนต์ วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งเกรดแข่งขันรุ่นล่าสุดสองรุ่นในตระกูล CHAMPION SERIES ที่ถูกพัฒนาและทดสอบโดยนักกีฬา esports ระดับมืออาชีพ SABRE RGB PRO และ SABRE PRO เมาส์ CORSAIR รุ่นแรกที่ได้นำเอาเทคโนโลยีประมวลผล AXON Hyper-processing พร้อมความสามารถ Hyper Polling ที่ 8,000 Hz โดย SABRE RGB PRO และ SABRE PRO นั้นสามารถตอบสนองต่อการป้อนคำสั่งเมาส์ด้วยความเร็วเหนือใคร ตลอดจนมีรูปทรงรับกับอุ้งมือตามหลักสรีระศาสตร์ และน้ำหนักที่เบาเพื่อการควบคุมที่แม่นยำและหนักแน่น ทั้งหมดนี้ ทำให้เมาส์จากตระกูล CHAMPION SERIES มีคุณสมบัติที่พร้อมสรรพสำหรับคุณที่ต้องการที่จะเป็นที่หนึ่งในทุกการแข่งขันได้แล้ววันนี้


     ด้วยความที่เป็นเมาส์จาก CORSAIR รุ่นแรกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี CORSAIR AXON hyper-processing ทำให้ SABRE PRO และ SABRE RGB PRO นั้นสามารถประมวลผลคำสั่งคลิกของผู้ใช้ได้เร็วกว่าถึง 8 เท่าด้วยความเร็ว hyper-polling กว่า 8,000Hz ทำให้ในทุกท่วงท่าและจังหวะการตอบสนองในเกมนั้นรวดเร็วที่สุดเมื่ออยู่ระหว่างการแข่งขัน ตัวปุ่มกดยังเป็น CORSAIR QUICKSTRIKE buttons ที่ถูกปรับจูนค่าความตึงของแรงกดจากเปลือกของปุ่มที่จะถูกกระทุ้งลงไปยังสวิทช์เมาส์ OMRON ที่การันตีความทนทานที่เป็นที่รู้กันในวงการเมาส์เกมมิ่ง ทั้งหมดนี้เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการคลิกซ้ายและขวา จะได้รับการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและเฉียบคม และสามารถแยกความรู้สึกที่ปลายนิ้วระหว่างการคลิกซ้ายและขวาได้อย่างชัดเจน

 

     นอกจากนี้ SABRE RGB PRO และ SABRE PRO นั้นยังถูกออกแบบและพัฒนาจากเสียงตอบรับจากการทดสอบโดยทีม esports ระดับแนวหน้าอย่าง Team Secret, Vitality และ Envy โดยเมาส์ทั้งสองรุ่นนี้ถือเป็นการนำเอาเมาส์เกมมิ่งกลับสู่งานออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและบริสุทธิ์ บวกกับความสามารถในการตอบสนองอันเฉียบคมที่ใส่เข้าไป ทำให้มั่นใจได้ในทุกคลิกที่กด ตัวเมาส์จะมีการตอบสนองที่เฉียบคมและรวดเร็วดังใจสั่ง ตัวเมาส์มีน้ำหนัก 74 และ 69 กรัมตามลำดับ ซึ่งทำให้ SABRE RGB PRO และ SABRE PRO นั้นจัดเป็นเมาส์ในกลุ่มเมาส์น้ำหนักเบา (lightweight performance) และมีสายเคเบิลที่ยืดหยุ่นและเหมาะสำหรับทั้งเกมเมอร์ ที่ถนัดการจับเมาส์ทั้งด้วยอุ้งมือ (Palm grip) และแบบกรงนิ้วมือครอบเมาส์ (Claw grip) 

 

 

     SABRE RGB PRO นั้นมีระบบไฟตกแต่งแบคไลท์ที่ใช้ระบบไฟ RGB แบบ dynamic two-zone และสามารถปรับแต่งได้จาก iCUE Software ในขณะที่ SABRE PRO นั้นจะมีน้ำหนักเบากว่ารุ่น RGB ไป 5 กรัม เซนเซอร์ออพติคัลความละเอียด 18,000 DPI ที่ให้ความแม่นยำในการแทรคพื้นผิว และปุ่มปรับค่า DPI แยกต่างหากบนตัวเมาส์ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่า DPI ที่เลือกไว้ก่อนได้ถึง 5 presets และปรับแต่งได้ในระหว่างการใช้งานผ่านซอฟต์แวร์
ด้วยดีไซน์สุดพิเศษ ทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่พิสูจน์มาแล้วโดยนักกีฬา eSports มืออาชีพ CORSAIR SABRE PRO CHAMPION SERIES นั้นเป็นเมาส์ที่คุณจะไม่มีไม่ได้ในการที่จะไต่เต้าสู่จุดสูงสุดของวงการ esports และเกมมิ่ง

 

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา


เมาส์เกมมิ่ง CORSAIR RGB PRO CHAMPION SERIES และ CORSAIR SABRE PRO CHAMPION SERIES นั้นมีวางจำหน่ายเร็วๆผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 
เมาส์เกมมิ่ง CORSAIR RGB PRO CHAMPION SERIES และ CORSAIR SABRE PRO CHAMPION SERIES มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีเต็ม พร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก
สำหรับราคาล่าสุดของ SABRE RGB PRO นั้นอยู่ที่ 1990 บาทเท่านั้น

 

เกี่ยวกับ CORSAIR


CORSAIR (NASDAQ:CRSR) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีประสิทธิภาพสูง รวมไปถึงเทคโนโลยีสำหรับนักเล่นเกม คอนเทนต์ครีเอเตอร์  นักกีฬาอีสปอร์ต และผู้คลั่งไคล้ในการประกอบพีซี จากรางวัลต่างๆที่ได้รับจากผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนพีซีและอุปกรณ์ต่อพ่วง ไปจนถึงอุปกรณ์สตรีมมิ่งระดับพรีเมี่ยมและระบบควบคุมแสงอัจฉริยะCORSAIRมอบระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบที่ทำงานร่วมกัน เพื่อให้ทุกคนตั้งแต่เกมเมอร์ทั่วไปจนถึงมืออาชีพได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด
นอกจากนี้แบรนด์ลูกของCORSAIR อย่าง Elgato ซึ่งเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สตูดิโอระดับพรีเมี่ยมและอุปกรณ์เสริมสำหรับ นักสร้างคอนเทนท์ SCUF Gaming ซึ่งสร้างตัวควบคุมที่ออกแบบเองได้สำหรับเกมเมอร์ในการแข่งขันและ ORIGIN PC ซึ่งเป็นผู้สร้างพีซี แล็ปท็อป สำหรับเล่นเกมส์และเวิร์กสเตชั่นแบบ custom
สงวนสิทธิ์ © 2021 Corsair Memory, Inc. โลโกเรือใบ เครื่องหมายการค้า Vengeance เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CORSAIRในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่น ๆ ชื่อบริษัท ชื่อสินค้า เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนคุณสมบัติ ราคา หรือการจัดจำหน่าย หรือรายละเอียดทางเทคนิคได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

     วันนี้พี่มอร์ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความต่อไป โดยหากลูกค้าชื่นชอบบทความและรีวิวจากเราสามารถกดติดตามรีวิวและบทความได้ที่นี่ และหากมีข้อแนะนำสามารถแจ้งได้ที่ Facebook: Compute And More ได้เลย !