ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/630c855f-4858-4f6b-b7f7-d90ed40ac727.png

CORSAIR เปิดตัวเมมโมรี DOMINATOR TITANIUM DDR5 ใหม่

Posted 10.10.2023 | ข่าวสารน่ารู้

ประสิทธิภาพและความหรูหราที่คุณคู่ควร – CORSAIR เปิดตัวเมมโมรี DOMINATOR TITANIUM DDR5 ใหม่

MILPITAS, CA, 29 สิงหาคม 2023 CORSAIR® (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ คอนเทนท์ครีเอเตอร์ และนักประกอบคอมพิวเตอร์ วันนี้เปิดตัวเมมโมรีที่จะมาเสริมทัพผลิตภัณฑ์กลุ่มเมมโมรี (แรม) ระดับที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วนอย่าง DOMINATOR TITANIUM DDR5 ที่สร้างขึ้นจากชิปไอซี DDR5 ที่เร็วที่สุด พร้อมระบบระบายความร้อนอันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะอย่าง CORSAIR DHX Cooling ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการโอเวอร์คล็อก พร้อมสานต่อตำนานแห่งความแรงของผลิตภัณฑ์ตระกูล DOMINATOR ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและความแรงขั้นสุด

มาพร้อมคุณภาพการประกอบและวัสดุชิ้นส่วนระดับพรีเมียม แฝงไปด้วยความหรูหรา DOMINATOR TITANIUM DDR5 นั้นจะมาพร้อมการรองรับแพลตฟอร์มทั้งฝั่ง Intel และ AMD ด้วยการรองรับ Intel XMP 3.0 เมื่อใช้งานร่วมกับโปรเซสเซอร์ Core เจนเนอร์เรชั่นที่ 12 และ 13 หรือรองรับ AMD EXPO สำหรับการใช้งานกับซีพียู AMD Ryzen 7000 ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้ จะทำให้การโอเวอร์คล็อกเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่คลิก เมื่อแรมถูกติดตั้งบนแพลตฟอร์มที่รองรับ

 

ฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับ DOMINATOR TITANIUM นั้นคือท็อปบาร์ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถคัสตอมหน้าตาของแผงแรมให้มีรูปลักษณ์ตามต้องการได้ ไม่ว่าจะให้ดูคลาสสิก มินิมอล ก็จะสามารถถอด RGB Light bar และติดตั้ง Fin Accessories Kit แทนได้เพื่อรูปลักษณ์เรียบหรูเหมือน DOMINATOR รุ่นดั้งเดิม 

CORSAIR จะเฉลิมฉลองการเปิดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดของชุดแรม DOMINATOR ด้วยการทำ “First Edition kits” ที่มีค่าไทม์มิ่งต่ำ และความถี่สูงพิเศษ จำกัดจำนวนการผลิต 500 ชุด ต่อ SKU และจะมีการรันหมายเลข สำหรับผู้สนใจที่คลั่งไคล้ในของระดับตำนานเช่นนี้ ควรต้องรีบตัดสินใจให้ไว สำหรับการจะได้เป็นเจ้าของผลงานชิ้นพิเศษ ที่เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของแรมจาก CORSAIR

 

ช่นเดียวกับแรม CORSAIR DDR5 ทุกรุ่น DOMINATOR TITANIUM นั้นถูกผลิตด้วยการคัดเลือกชิปแรมด้วยมืออย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกโมดูลจะสามารถนำไปใช้งานที่ความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงได้ต่อเนื่อง แผง PCB คุณภาพสูงที่พร้อมมอบเสถียรภาพและคุณภาพชั้นยอด ระบระบายความร้อนที่โดดเด่นมีสไตล์ ช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมอบภาพลักษณ์ทันสมัยให้กับซิสเต็มของคุณ การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime) ที่จะให้คุณสบายใจว่าแรมชุดใหม่ของคุณจะใช้งานต่อไปได้ยาวนานตลอดอายุการใช้งานของพีซีของคุณ และรองรับการอัพเกรดในอนาคต

 

ที่มา : Corsair


สามารถเลือกซื้อ แรม ได้ที่ https://computeandmore.com/categories/components-diy/ram/desktop-memory
หรือจัดสเปคคอมได้ที่ https://computeandmore.com/custom-spec
เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs