ภาษาไทย

บทความ / รีวิว

บทความ / รีวิว

images/945addb7-f9d4-4cc2-a3a9-729b0fedade6.png

สานฝันบินเครื่องบิน Ornithopter จากหนังเรื่อง DUNE ได้ใน Microsoft Flight Simulator

Posted 24.02.2024 | ข่าวสารน่ารู้

ช่วงนี้กระแสภายนตร์เรื่อง DUNE Part Two กำลังมา เกมอย่าง Microsoft Flight Simulator ก็ขอเข้าร่วมเตรียมโปรโมทหน่อย ด้วยการเพิ่ม Expansion จากโลกของหนังมาให้เราได้สัมผัสกัน

ถ้าใครได้ดูหนังภาคแรกกันมาแล้ว ก็น่าจะจำเจ้าเครื่องบินที่มีปีกเหมือนแมลงปอกันได้ ซึ่งเจ้าเครื่องบิน Ornithopter นี้นี่เอง ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Expansion ตัวใหม่นี้ให้เราได้บังคับขับบินไปไหนมาไหนในโลกทะเลทรายที่จำลองบรรยากาศมาจากดาว Arrakis เป๊ะ ๆ เลย

ซึ่งก็ไม่ได้ให้บินกันเล่น ๆ เฉย ๆ แต่ยังได้เพิ่ม Tutorial เข้ามาให้ได้เรียนรู้วิธีการบังคับกัน มีเพิ่มโหมด Time Trials ให้ได้ลองวัดฝีมือจับเวลาในการบินว่าเรานั้นสามารถทำได้ดีแค่ไหน และยังมีภารกิจ Daring ให้เราได้จำลองการบินไปช่วยเหลือคนอีกด้วย

แม้ว่าจะยังไม่ได้บอกข้อมูลมาว่าระบบการบินนั้นจะแตกต่างออกไปจากการบังคับเครื่องบินปกติเดิม ๆ แค่ไหน แต่ก็คาดเดาว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ถูกปรับแต่งมาให้แตกต่างออกไปจากการบังคับแบบเดิม ๆ อย่างแน่นอน จำลองการบินที่เหมือนกับเครื่องบินในหนังจริง ๆ มาให้ได้สัมผัสกันตามคอนเซปต์

ใครที่มีตัวเกมนี้อยู่แล้วก็สามารถที่ดาวน์โหลด Expansion ตัวนี้มาเล่นกันได้แบบฟรี ๆ เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีแล้วอยากจะสัมผัสประสบการณ์จากในหนังให้เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น ก็ไปตามซื้อตัวเกมมาเล่นกันได้เลย

และก่อนหน้านี้ก็ยังมี DLC จากหนังเรื่อง Top Gun ให้ได้ลองบินเครื่องบินรบจากในหนังกันมาแล้วด้วย ส่วนใครที่เป็นแฟนหนังเรื่อง Star Wars ก็น่าจะมีอะไรใหม่ ๆ มาให้ได้สัมผัสกันในอนาคตอย่างแน่นอน

ที่มา TechSpot


สามารถเลือกซื้อ การ์ดจอ ได้ที่ https://computeandmore.com/categories/components-diy/graphic-card
หรือจัดสเปคคอมได้ที่ https://computeandmore.com/custom-spec
เลือกอ่านบทความอื่นๆของ Compute And More ได้ที่ https://computeandmore.com/blogs